Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare

Victoria Healthcare rất mong nhận được sự hợp tác và tương hỗ của tổng thể quý khách để tất cả chúng ta cùng nhau vượt qua mùa dịch bệnh. Chân thành cảm ơn, # Victoria_Healthcare? Khuyến cáo : Mỗi người trong tất cả chúng ta hãy góp thêm phần nghĩa vụ và trách nhiệm bảo vệ hội đồng trong mùa dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe thể chất của bản thân và những người xung quanh bằng cách : ✅ Khai báo y tế trung thực khi thăm khám tại những cơ sở y tế ✅ Rửa tay liên tục bằng xà phòng hoặc nước rửa tay sát khuẩn để phòng ngừa lây bệnh ✅ Đeo khẩu trang đúng cách khi có triệu chứng hô hấp ( ho, hắt hơi, khó thở … ) để bảo vệ những người xung quanh tránh lây nhiễm bệnh tật .Quy trình thăm khám sau bước sàng lọc khởi đầu : ✅ Nếu người mua, bệnh nhân được xác nhận có yếu tố dịch tễ, Phòng khám sẽ giải quyết và xử lý theo hướng dẫn sàng lọc, cách ly của Cục Khám Chữa Bệnh và pháp luật của Bộ Y Tế phát hành. ✅ Nếu người mua, bệnh nhân có tín hiệu hoặc triệu chứng hô hấp chưa rõ nguyên do, Phòng khám sẽ triển khai cho bệnh nhân chuyển đến khu vực khám hô hấp riêng không liên quan gì đến nhau tại phòng khám và ưu tiên thăm khám cho bệnh nhân. ✅ Nếu người mua, bệnh nhân không được ghi nhận những yêu tố rủi ro tiềm ẩn nêu trên ( không đi du lịch quốc tế, không có triệu chứng hô hấp ), Phòng khám sẽ thực thi hướng dẫn người mua ĐK khám bệnh như quá trình thông thường tại phòng khám .

Các bước sàng lọc được tiến hành như sau: 1. Khách hàng, bệnh nhân sẽ được hỏi thăm về tiền sử du lịch nước ngoài trong 14 ngày qua.(đến và/hoặc quá cảnh) tại những quốc gia/ vùng lãnh thổ dang có dịch bệnh) 2. Khách hàng sẽ được kiểm tra nhiệt độ cơ thể và các triệu chứng hô hấp (ho/hắt hơi/khó thở…)

Theo đó, người sử dụng và toàn thể nhân viên cấp dưới Victoria Healthcare sẽ được nhu yếu vệ sinh sát khuẩn tay, đeo khẩu trang nếu có triệu chứng hô hấp ( sốt, ho, hắt hơi, khó thở … ) và sàng lọc y tế tại trạm bên ngoài trước khi vào phòng khám .Để bảo vệ môi trường tự nhiên chăm nom y tế bảo đảm an toàn cho bệnh nhân, người mua và nhân viên cấp dưới khi đến thăm khám, chăm nom sức khỏe thể chất và thao tác tại Victoria Healthcare trong thời hạn xảy ra dịch bệnh. Chúng tôi xin được thông tin chính thức vận dụng tiến trình sàng lọc y tế và trấn áp nhiễm khuẩn tại phòng khám trong suốt thời hạn hoạt động giải trí .

Banner Article :

1-        Tạo tài khoản Bệnh án điện tử (Portal)

Khi đăng ký khám bệnh tại Phòng khám với địa chỉ email đã cung cấp, Phòng khám sẽ gửi cho bạn một email để tạo Portal.
Để tìm thư này trong hộp thư, bạn search VICTORIA HEALTHCARE và vào email có tiêu đề New Portal Account with Victoria Healthcare Vietnam.
Bạn vào đường dẫn trong email: https://victoriahealthcare.mymedaccess.com/

Copy tên đăng nhập khởi đầu và password đăng nhập khởi đầu dán vào .

1 1

Sau đó bạn phải đổi lại password, nhu yếu password như bên dưới .

2

Sau đó bạn phải xác nhận lại thông tin bằng ngày tháng năm sinh khai tai PK ( tháng / ngày / năm )

3

Bạn đã đăng nhập thành công xuất sắc và tạo được thông tin tài khoản Portal .

4

Bạn chọn vào mục ACCOUNT để thiết lập lại tên đăng nhập theo ý bạn. Sau khi biến hóa bạn phải nhấn vào nút SAVE bên dưới để lưu lại những biến hóa của mình. Bạn hoàn toàn có thể đổi khác tên đăng nhập cho dễ nhớ .

Lưu ý: Tên đăng nhập không được có khoảng cách để khi ban quyền cho người khác vào tài khoản của bạn sẽ được chấp nhận.

5

2-        Liên lạc với Phòng khám

Dùng Portal là cách liên lạc nhanh nhất và thuận lợi nhất với Phòng Khám. Khi bạn dùng Portal liên lạc với Phòng khám hoặc Bác sĩ, các tin nhắn của bạn sẽ được lưu lại trên Portal và trên hồ sơ bệnh án của bạn tại Phòng khám.

Khi Phòng khám hoặc Bác sĩ gửi bạn một tin nhắn, bạn sẽ có email thông tin tin nhắn và vào Portal để xem tin nhắn. Tin nhắn hoàn toàn có thể đính kèm với hồ sơ tác dụng khám Tổng quát của bạn ( siêu âm, Xquang, nội soi … ). Bạn hoàn toàn có thể reply để liên lạc trực tiếp với Bác sĩ .

6

7

Bạn hoàn toàn có thể gửi tin nhắn đặt hẹn hoặc một vướng mắc về sức khỏe thể chất của bạn tới Phòng khám. Phòng khám sẽ chuyển tin nhắn cho bộ phận tương quan giải quyết và xử lý tin nhắn của bạn trong ngày .

8

3-        Xem các hồ sơ khám bệnh

Hồ sơ khám bệnh của bạn sẽ lưu tại mục Health, chọn vào View Information .

9

Lưu ý hồ sơ của bạn chỉ lưu những thông tin sau, không có những báo cáo giải trình như siêu âm, nội soi, chụp Xquang, những báo cáo giải trình này nếu bạn cần, gởi message cho Phòng khám, Bác sĩ sẽ gới cho bạn trong phần tin nhắn bên trên .

  • Medication history: các thuốc đã sử dụng
  • Results: kết quả xét nghiệm máu
  • Immunization: lịch chủng ngừa
  • Vital signs: các dấu hiện sinh tốn, chiều cao, cân năng, mạch huyết áp

10

4-        Theo dõi sức khỏe của toàn gia đình

Để tiện theo dõi sức khỏe của gia đình bạn, bạn có thể thêm người nhà của bạn vào Portal. Các bước thực hiện như sau.
Bạn và người nhà của bạn phải có tài khoản portal tại Phòng khám Victoria Healthcare. Tất cả người nhà có thể dùng chung một địa chỉ email. Khi thông báo gửi về cho bệnh nhân tiêu đề của thông báo sẽ đề cập tên bệnh nhân liên quan tới thông báo đó.

11

Bạn vào Portal của người nhà, chọn phần Account và làm theo hướng dẫn bên dưới .

Untitled

Sau đó bạn vào Portal của mình, vào mục Account và sẽ thấy được người nhà của mình trong mục Family .

13

5-        Nếu bạn quên tên đăng nhập hoặc mật khẩu

Bạn có thể nhấn vào mục sau để xin lại mất khẩu hoặc tên đăng nhập.
Hoặc bạn có thể vào trang web của Victoria Healthcare tại  đây, chọn mục ĐĂNG KÝ WEBVIEW/ QUÊN MẬT KHẨU, điền đầy đủ thông tin và Phòng khám sẽ liên lạc để tạo lại tài khoản cho bạn.

14

Source: https://thangvi.com
Category: Thông tin

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *